Trung quốc là một trong những quốc gia phát triển ngành du lịch hàng đầu khu vực và trên thế giới. Khi đến với Trung quốc, chúng ta sẽ được thỏa sức khám phá nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Không những thế, khi đến với đất nước này thì các bạn còn được tham gia nhiều lễ lội và tìm hiểu về đời sống văn hóa con người Trung Quốc. Thực hiện một chuyến du lịch Trung Quốc tết 2020 sắp tới để có thể cảm nhận rõ nét nhất về đất nước được mệnh danh là “con Rồng của Châu Á” này.

Tuy nhiên, các bạn vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc chọn điểm đến cho mình trong tour du lịch Trung Quốc tết âm lịch 2020 sắp tới. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng điểm qua những địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng nhất có ở Trung Quốc.



3 điểm đến hấp dẫn trong tour du lịch Trung Quốc tết 2020


Top 3 địa điểm không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Trung Quốc tết âm lịch 2020

Trung quốc không chỉ đẹp trong mắt du lịch bởi nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Mà ở đất nước này, du khách còn bị hút hồn bởi rất nhiều phong cảnh nên thơ, nền lịch sử hào hùng cùng nhiều nét văn hóa đặc trưng của người Trung Quốc. Dưới đây là Top 3 địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ trong tour du lịch Trung Quốc tết âm lịch 2020 của mình.

1. Du lịch Trung Quốc tết 2020 – đến Bắc Kinh

Nhắc đến Bắc Kinh, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến đây là một thành phố-thủ đô đầy xoa hoa và đông đúc của Trung Quốc. Tuy nhiên, ít người biết rằng đây cũng chính là nơi có nhiều địa điểm thu hút ánh nhìn và sự quan tâm của du khách nhiều nhất. Trong đó, có thể kể đến như:

Tử Cấm Thành: Đây là nơi sinh sống của hoàng tộc thời nhà Minh và Thanh của Trung Quốc thời xưa. Đến với Tử Cấm Thành trong chuyến du lịch Trung Quốc tết 2020 sắp tới, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng rõ nét nhất về những công trình nghệ thuật với lối kiến trúc cung đình cổ vô cùng độc đáo ở hai triều đại này. Tử Cấm Thành cũng là nơi minh chứng rõ nét nhất cho thời đại huy hoàng của Trung Quốc qua các thời kỳ lịch sử. Hiện nay, Tử Cấm Thành vẫn giữ được cho mình vẻ uy nghiêm vốn có và trở thành điểm đến lý tưởng nhất cho những ai khi đặt chân đến Trung Quốc.

Vạn Lý Trường Thành: Đây được xem là một trong trình phục vụ cho quân sự lớn và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Đây cũng được xem là biểu tượng biểu trưng cho sức mạnh và cả trí tuệ của người dân Trung Quốc lúc bấy giờ. Vạn Lý Trường Thành được xây dựng với hình dáng như một con rắn khổng lồ bao quanh lãnh thổ Trung Quốc. Nó còn được nhiều người ví như một tấm khiên bảo vệ mà khó đối thủ nào có thể vượt qua được. Đến Bắc Kinh, chắc hẳn sẽ không ai từ chối điểm dừng chân đầy hấp dẫn này đúng không nào?

2. Tour du lịch Trung Quốc Tết âm lịch 2020 – đến Thượng Hải

Trong quá khứ, Thượng Hải từng là một ngôi làng nghèo nàn của Trung Quốc. Tuy nhiên, qua các thời kỳ chuyển đổi thì Thượng Hải đã trở thành nơi luôn đi đầu cho sự phát triển của cả nước. Đây được xem là biểu tượng chứng minh cho sự phát triển vượt bậc của Trung Quốc. Đặc biệt, khi đến với Thượng Hải thì các bạn sẽ có cơ hội được tham gia rất nhiều trò chơi, khu giải trí, địa điểm du lịch đầy hấp dẫn,… Trong đó, bến Thượng Hải và tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu là nơi mà không du khách nào muốn bỏ qua trong chuyến du lịch Trung Quốc đến Thượng Hải của mình.

Bến Thượng Hải: Đây được xem là biểu tượng đặc trưng được nhiều biết đến nhất ở Thượng Hải. Nơi này được xem là một trong những địa điểm mang đậm giá trị lịch sử của Trung Quốc. Khi đến với Thượng Hải, các bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp có sự pha trộn giữa cổ điển, hiện đại và truyền thống người Trung Quốc. Đây cũng chính là địa điểm thu hút hàng nghìn lượt đến tham quan của du khách mỗi năm. Trải nghiệm một chuyến du lịch Trung Quốc tết âm lịch ở bến Thượng Hải chắc hẳn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về nơi này.

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu: Ngoài bến Thượng Hải thì tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu cũng là một nơi thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm cho Trung Quốc. Tháp truyền hình được xem là tòa tháp nhất Trung Quốc và xếp thứ 3 trên thế giới. Đừng từ tòa tháp này, các bạn sẽ có cơ hội được nhìn thấy toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của bến Thượng Hải. Qua đó, các bạn sẽ thấy được Thượng Hải không chỉ là một thành phố mang đậm dấu nét Lịch sử Trung Quốc, mà nơi này còn là nơi rất tuyệt vời với một đô thị đông đúc, náo nhiệt, đẹp lung linh và rực rỡ dưới những ánh đèn màu.

3. Tour du lịch Trung Quốc tết – đến Tô Châu

Đây được xem là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng với những ai có sở thích tham quan và ngắm cảnh. Tô châu là nơi hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp tự nhiên vô cùng nên thơ của mình. Trong đó, Chuyết Chính Viên và bảo tàng tơ lụa là hai nơi mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch đến Tô Châu của mình.

Chuyết Chính Viên: Đến với Chuyết Chính Viên trong tour du lịch Trung Quốc tết 2020 sắp tới, các bạn sẽ được khám phá khu kiến trúc sân vườn đặc trưng thời nhà Minh. Ngoài ra, các bạn sẽ được tham quan phong cảnh thiên nhiên và cây cảnh vô cùng đẹp mắt.

Bảo tàng tơ lụa: Khi nhắc đến Tô châu thì chắc hẳn cũng sẽ nghĩ đến một biểu tượng chính là tơ lụa. Đây chính là nơi sản xuất ra tơ lụa giúp cống phẩm cho hoàng cung qua các dời vua tại Trung Quốc. Khi tham quan ở đây, các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình tạo nên một mảnh tơ lụa thượng hạng nhất. Không những thế, khi đến đây các bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng quá trình nuôi tằm lấy sợi và nhiều cảnh đẹp ở đây.

Ngoài những địa điểm trên thì Trung Quốc còn rất nhiều nơi đáng để bạn lựa chọn trong chuyến du lịch Trung Quốc tết âm lịch 2020 sắp tới của mình như: Quảng Đông, Giang Tô, Tứ Xuyên, Hà Nam, Hà Bắc,… Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được một nơi ưng ý nhất cho chuyến hành trình sắp tới của mình

Tag: Đại lý du lịch ủy quyền, Đại lý ủy quyền du lịch, Mở đại lý Vietravel, Mở công ty du lịch, Đại lý ủy quyền, Nhượng quyền, Đại lý du lịch, Mở văn phòng du lịch, Kinh doanh du lịch, Khởi nghiệp du lịch, Xin làm đại lý Vietravel, Điều kiện đại lý Vietravel, Tuyển đại lý Tour Du lịch, Đại lý du Lịch Vietravel, Tìm Đại lý Tour Du lich, Kinh doanh đại lý Du Lịch, Tuyển đại lý bán tour Du lịch